Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

KAD-Cửa cuốn nhanh tự động Hàn Quốc tại Việt Nam 08.3816.5424

Cửa tự động Hàn Quốc VINA


Chúng tôi xây dựng đội ngũ tiếp thị đến tận nơi tư vấn miễn phí!

08.38163.5424

Homepage

English blog

Korean blog


KAD-Cửa tự động Hàn Quốc là công ty trách nhiệm hữu hạn của Hàn Quốc và công xưởng sản xuất được thành lập đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Đặc biệt, ở Việt Nam cũng như các quốc gia có khí hậu nóng ẩm khác, thì tính năng của cửa tự động càng được phát huy hơn vì những nơi như cửa sổ thì có thể lắp đặt lưới chống côn trùng tuy nhiên với phần cửa ra vào thì ta không thể lắp đặt lưới chống côn trùng.

nhưng, khi sử dụng cửa cuốn nhanh với nhưng ưu điểm vượt trội thì người sử dụng sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều vì cửa có thể tự động mở và đóng với tốc độ rất nhanh.

Sử dụng hệ thống điều khiển song hành có thể nhận biết được độ cao của người và xe nâng để tự động điều chỉnh độ cao phù hợp khi cuốn lên nhằm ngăn chặn bụi và côn trùng tối đa.


Hình ảnh tại công xưởng nơi lắp đặt hệ thống điều khiển song hành, chế độ bảo dưỡng được thực hiên nhanh chóng cũng như xử lý các sự cố, hư hỏng.

Chúng tôi lấy xin lấy uy tín hơn 10năm trong lĩnh vực cửa cuốn nhanh tại hàn quốc mong mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng và độ an toàn chính xác cao.


Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách !

Tel: 08-3816-5424

Homepage

English blog

Korean blog



cua cuon, cua cuon nhanh, cua cuon toc do cao, cua nhom, cua nhua, cuacuon, cửa cuốn, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa nhựa, cửa nhựa upvc, cửa quấn, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét