Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO - CỬA CUỐN NHANH - cửa cuốn giá rẻ


cửa cuốn giá rẻ, cửa cuốn nhanh, cửa nhựa upvc



CỬA CUỐN NHANH KAD- CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO KAD

Công Ty Cửa Tự Động Hàn Quốc




Kho số 7, Cụm 6, Nhóm CN II, Đường Số 11, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (08) 38165424

product@koreadoor.com


Giới thiệu


KAD-cửa tự động Hàn Quốc, là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa tự động tốc độ cao, cửa cuốn nhanh với các thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý kết hợp với đội ngũ chuyên môn cao.

Công ty chúng tôi trực tiếp thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng và cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.

Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi xin nỗ lực hết mình để giữ vị trí đứng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét