Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

cửa cuốn công nghiệp - cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao - KAD Door 08.3816.5424

cửa cuốn công nghiệp - Cửa cuốn nhanh, Cửa cuốn tốc độ cao
cửa cuốn công nghiệp

Công ty Cửa Cuốn Nhanh- Cửa Cuốn Tốc Độ Cao KAD của chúng tôi được thành lập vào tháng 3 năm 2013 với 100% vốn đầu tư nước ngoài.


Chúng tôi đã thành lập nhà máy sản xuất lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam nói riêng cũng như khu vực Đông Nam Á nói chung.

Trên thị trường cửa cuốn tốc độ cao hiện nay, vì tất cả là sản phẩm nhập khẩu nên gây trở ngại rất lớn về vấn đề giá thành, thời gian giao hàng, bảo hành sửa chữa…Chính vì muốn tháo gỡ những khó khăn đó, chúng tôi đã thành lập Công ty với mong muốn đem đến dòng sản phẩm tốt nhất nhưng giá thành thấp nhất đến Quý khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư tài năng và nhiệt huyết, chúng tôi xin cam kết xây dựng công ty có uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế, thi công và chế độ bảo dưỡng cửa cuốn tốc độ cao tốt nhất, nhanh nhất, chi phí thấp nhất.


Quý khách hàng có thể đến công ty của chúng tôi tham quan các mẫu cửa cuốn nhanh bất cứ khi nào có thể. Chúng tôi có nhân viên chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách.

Xin kính chúc Quý khách hàng và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc đong đầy!


Kho số 7, Cụm số 6, Nhóm Công Nghiệp 2, đường CN 11, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

08 38 165 424/ 096 4003 160

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

08.3816.5424

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét