Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cửa cuốn nhanh, cửa cuốn công nghiệp, Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam


Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424

Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam
Nhờ vào tốc độ lưu thông vừa nhanh chóng vừa ngăn bụi bẩn một cách hoàn hảo mà những doanh nghiệp lớn gần đây đều yêu cầu lắp đặt loại cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao của công ty KAD chúng tôi.

Dòng cửa cuốn tốc độ cao KAD với tính năng đóng kín hoàn hoản, những công ty thực phẩm luôn phải duy trì sạch sẽ hay những lĩnh vực yêu cầu khắc khe với phụ kiện điện tử đều lắp đặt số lượng lớn cửa của công ty chúng tôi.
Cửa cuốn nhựa KAD nhờ có phần trống cấu tạo hình tròn nên giúp tỉ lệ bám bụi, đồng thời vẫn duy trì độ sạch cho cả những phần không thể lau sạch bằng tay được.

Ngoài ra , sử dụng màn ngăn chống côn trùng vào mùa hè vừa lưu thong gió vừa ngăn chặn được côn trùng, sâu bọ,làm tăng năng suất.

cửa cuốn nhanh có tốc độ đóng mở nhanh hơn so với cửa cuốn overhead , cùng với thanh ray dẫn bàn chải giúp ngăn chặn triệt để bụi bẩn rơi vào bên trong cửa.

cửa cuốn có tuổi thọ sử dụng khá cao nên không cần bảo trì đặc biệt mà vẫn sử dụng được trong thời gian dài tương tự doanh nghiệp điện tử hàng đầu Sam Sung.

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

08.3816.5424



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét