Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cửa cuốn tốc độ cao, 08.3816.5424, ãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

Cửa cuốn tốc độ cao, ãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

08.3816.5424


Cửa cuốn  tốc độ cao KAD với thiết kế màng lưới có thể dễ dàng cho khí lưu thông, ngăn chặn côn trùng hiệu quả, rất thích hợp cho những nhà máy cần có sự lưu thông khí bên trong nơi sản xuất. Đặc biệt, đối với nơi có khí hậu nóng như ở Việt Nam thì thiết kế màng lưới rất hiệu quả giảm bớt khí hậu ngột ngạt trong công xưởng vừa ngăn chặn côn trùng một cách hiệu quả.

Thêm nữa, tùy theo yêu cầu sử dụng ta có thể thay thể màng nhựa trong suốt nhưng vẫn giữ được tính năng cách nhiệt, bảo vệ môi trường sản xuất an toàn


Việc thay thế rất dễ dàng và nhanh chóng vì màn cửa là những phần tách rời nhau, nên có thể nhẹ nhàng lắp ráp tháo bỏ bằng tay.


Công ty KAD cửa tự động Hàn Quốc chúng tôi hiện đang ở rất gần với quý khách. Tại Việt Nam, chúng tôi đang xây dựng một mạng lưới tuần hoàn từ tư vấn, thiết kế-thi công-lắp đặt-đến các dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa nhanh chóng, tận tình, chu đáo.

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424


Copyrightⓒ. KAD Inc. All Rights Reserved.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét