Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cửa cuốn tốc độ cao, 08.3816.5424, Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam



Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!

08.3816.5424

Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam

Cửa cuốn tốc độ cao KAD Hàn Quốc, với kích thước nhỏ, gọn. nhẹ có thể lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, thích hợp với mọi thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng.


Thêm vào đó, đội ngũ thi công kỹ thuật chuyên môn cao, nên dù có bất cứ vấn đề phát sinh gì xảy ra trong lúc lắp đặt cửa cuốn nhanh vẫn có thể đảm bảo lắp đặt một sản phẩm hoàn thiện nhất cho khách hàng.

Tại Hàn Quốc, những doanh nghiệp lớn như SAMSUNG, KOREAN AIR, LEXUS, DEALIM đều đặt hàng đều đặn, khi lắp đặt KAD cửa cuốn nhanh(cửa cuốn tốc độ cao), hoàn toàn sẽ không xảy ra nhiều trục trặc hư hỏng nhỏ nào.




Với bộ điều khiển được chế tạo trực tiếp tại công ty, từ phần vi mạch đến bộ vi xử lý tất cả các kỹ sư đều có thể điều chỉnh và giải quyết vấn đề một cách triệt để.

KAD chuyên chế tạo, thiết kế,lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao Hàn Quốc đang ở rất gần quý khách, nếu có bất cứ thắc mắc gì xin hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424



Copyrightⓒ. KAD Inc. All Rights Reserved.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét