Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cửa cuốn tốc độ cao, Cửa cuốn nhanh 08.3816.5424

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424

Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam

Một trong những ưu điểm lớn nhất của công ty cửa tự động Hàn Quốc KAD chúng tôi đó là dịch vụ hậu mãi chu đáo, nhanh chóng tức thời.


Hiện tại hầu hết những doanh nghiệp cửa cuốn đều không có công xưởng chế tạo cửa tự động nên phải nhập khẩu cửa tự động từ nơi khác sau đó sử dụng. Vì vậy dịch vụ hậu mãi, sửa chữa cửa cuốn tốc độ cao thường chậm trễ,cũng như không có kĩ thuật viên nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về cửa cuốn tốc độ cao.


Công ty cửa tự động Hàn Quốc KAD chúng tôi đã thành lập công xưởng chế tạo, lắp đặt và thi công tại Việt Nam, chúng tôi cam kết có thể cung cấp dịch vụ hậu mãi, lắp đặt hay sửa chữa một cách nhanh chóng và hoàn thiện nhất.


Đặc biệt dòng cửa cuốn tốc độ cao đòi hỏi kĩ thuật lắp đặt chính xác cũng như bảo dưỡng cho sản phẩm nên không thể tùy ý bảo dưỡng hoặc sửa chữa cho sản phẩm. Vì vậy cần phải nhờ vào sự chăm sóc của các kĩ thuật viên mới kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm cửa cuốn nhanh được.

Thêm vào đó, chúng tôi luôn đốc thúc đội ngũ chăm sóc khách hàng trau dồi năng lực để phục vụ một cách chuyên nghiệp hơn.

Công ty cửa tự động Hàn Quốc KAD chúng tôi cam kết sẽ là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách từ giai đoạn chế tạo đến lắp đặt, cũng như dịch vụ hậu mãi, sửa chữa.

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424


Copyrightⓒ. KAD Inc. All Rights Reserved.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét