Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cửa cuốn tốc độ cao, Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam, 08.3816.5424

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424

Nhà máy sản xuất cửa cuốn tốc độ cao đầu tiên tại Việt Nam


Những năm gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam rất nhiều. Trước kia, chỉ là những nhà máy dệt sợi,hay những công xưởng về ngành may mặc, tuy nhiên hiện nay tập đoàn Samsung đã lập nhà máy sản xuất linh kiện điện tử lớn tại Việt Nam, với nguồn nhân lực, tài nguyên, sự lưu thông thuận lợi nhằm tạo vị thế cạnh trạnh với các tập đoàn đa quốc gia khác. Chính vì tính chất cạnh trạnh ấy, mang đến cho chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng cao hơn, do đó chất lượng sản phẩm cũng có những đòi hỏi cao hơn.

Việt Nam với khí hậu nóng ẩm,nhiệt đới nhiều côn trùng, nếu muốn nâng cao chất lượng sản phẩm thì phải có giải pháp duy trì được nhiệt độ bên trong nhà xưởng đồng thời phải loại bỏ được các tạp chất do môi trường phát sinh . Cửa cuốn nhanh-tốc độ cao chính là sản phẩm đáp ứng , giải quyết triệt để và hiệu quả được hai yếu tố nêu trên.


Với chu kỳ đóng mở nhanh, Cửa cuốn nhanh đã ngăn chặn được các tạp chất từ bên ngoài đưa vào, cũng như duy trì nhiệt độ trong công xưởng.

Thêm vào đó, dòng cửa cuốn tốc độ cao này không chỉ duy trì nhiệt độ trong công xưởng mà nó còn đem đến môi trường làm việc trong lành cho con người, giúp tăng năng suất lao động.


Khi lắp đặt Cửa cuốn tốc độ cao, những yếu tố đáng quan ngại nhất như chất lượng, giá thành và các dịch vụ hậu mãi. Chính vì những vấn đề quan ngại trên, KAD -công ty chuyên sản xuất cửa cuốn tốc độ cao, đã có mặt tại Việt Nam, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, thi công lắp đặt và bảo trì hậu mãi nhanh chóng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về Cửa cuốn tốc độ cao KAD, hãy liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào.

Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách!


08.3816.5424


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét